Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

SỰ THAY ĐỔI CỦA SEO TRONG TƯƠNG LAI

Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về SEO rồi đúng không? Vậy SEO đã thay đổi và phát triển  như thế nào trong thế giới của chúng ta?

SỰ THAY ĐỔI CỦA SEO TRONG TƯƠNG LAI!

Kết quả hình ảnh cho seo

Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều sự thay đổi về SEO đã diễn ra mà chúng ta có thể nhận thấy ngay đó chính là các phương tiện tìm kiếm. Ngày nay Google không còn là ông lớn giữ vị thế độc quyền trong ngành tìm kiếm thông tin trên Internet nữa rồi. Thay vào đó Google đang phải nhận những sự cạnh tranh gay gắt từ rất nhiều các đối thủ sừng sỏ khác. Và trong số đó nổi bật nhất đó chính là các mạng xã hội.

Trong đó có các SEO như:
- SEO FACEBOOK
- TÌM KIẾM HÌNH ẢNH
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
- SEO VIDEO

Nghề SEO cũng được gọi như là 1 nghề IT. Nhưng công việc của seo lại hoàn toàn khác dân IT các bạn nhé. Chỉ giống dân IT là chỉ ngồi làm việc liên tục trên máy tính. Và cũng có thể ngồi mọi nơi để làm việc. Mấy năm gần đây lĩnh vực marketing online phát triển rất nhanh do vậy Nghề seo đang là 1 nghề hót hò họt. Các bạn trẻ biết về IT hoặc không biết về IT cũng muốn theo nghề SEO. Nhưng không phải miếng bánh nào cũng ngon như các bạn nghĩ. Có nhiều người làm seo mới biết nó cũng có rất nhiều khó khăn và vất vả. Nó là nghề dễ học dễ làm. Nhưng để theo với nó không phải là chuyện dễ dàng gì.


Do vậy nếu bạn muốn bán được hàng muốn dịch vụ của mình được nhiều người biết đến thì bạn phải chọn SEO web. Vì nếu không seo web thì không thể ai biết đến bạn được. Vì ở ngoài kia còn hàng triệu hàng tỉ website giống như của bạn. Nên nếu bạn không seo không tối ưu website để tương thích với công cụ tìm kiếm thì web của bạn không thể nào lên trên các website khác được. Nôm na là vậy các bạn đã hiểu qua về SEO là gì và vì sao chúng ta lại phải seo website chưa. Nếu bạn nào muốn hiểu sâu hơn về seo thì có thể liên hệ với AZCOACH CẦN THƠ. Chúng tôi xin hứa sẵn sàng giải thích và giúp bạn hết khả năng của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét