Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

[TỰ HỌC SEO CÙNG AZ COACH CẦN THƠ]

[TỰ HỌC SEO-CẦN THƠ]
Theo thống kê Việt Nam đang có số người dùng Facebook nhiều thứ 7 thế giới, Với con số 2 giờ đồng hồ MỖI NGÀY. Liệu bạn có thấy đây là một sự lãng phí, và tự hỏi có thể làm gì có ích nhờ thói quen này ? đây là câu trả lời cho bạn.

Mạng xã hội Facebook ban đầu được dùng với mục đích để kết nối những mối quan hệ cá nhân, bạn bè. Nhưng với số lượng người dùng khổng lồ hiện nay nó dần biến thành một công cụ truyền thông hữu hiệu, giúp mọi người có thể truyền đạt, chia sẻ thông tin mà mình muốn một cách dễ dàng.
VẤN ĐỀ ĐẶT RA: Làm thế nào để có thể truyền tải những thông tin mong muốn(bán hàng, kinh doanh, sự kiện….) trên Facebook ? => trả lời: đó là khi bạn cần biết cách dùng “SEO”.
Lớp học seo miễn phí tại cần thơ

SEO( Search Engine Optimization) – tối đa hóa công cụ tìm kiếm, là một bộ kỹ năng để giúp người dùng đưa từ khóa mà mình muốn lên top đầu những công cụ tìm kiếm như Facebook, Google. Ví dụ khi bạn muốn bán xe máy, lúc này những khách hàng tiềm năng sẽ tìm thông tin của bạn trên các công cụ tìm kiếm, nhưng với từ khóa “xe máy” kết quả hiện ra chỉ là tên của các doanh nghiệp lớn, nổi tiếng, nếu không biết cách SEO thì thương hiệu của bạn sẽ bị đẩy ra xa ở các kết quả tìm kiếm phía dưới, dẫn đến không tiếp cận được khách hàng.

THẤY ĐƯỢC TẦM QUAN TRỌNG SEO NÓI RIÊNG VÀ MARKETING ONLINE NÓI CHUNG, AZ COACH ĐẾN VỚI THỊ TRƯỜNG CẦN THƠ  NHẰM TẠO CỘNG ĐỒNG VÀ PHỔ RỘNG KIẾN THỨC, GIÚP ĐỠ CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP VỚI NHIỀU KHÓA HỌC MIỄN PHÍ, HÃY CÙNG THAM KHẢO NHÉ.

AZ Coach mở lớp học SEO miễn phí tại Cần Thơ
 KHÓA HỌC "TƯ DUY BÁN HÀNG ONLINE"
Giúp bạn định hình tư duy của một nhà bán hàng chuyên nghiệp, tăng cường khả năng sáng tạo và nắm bắt tâm lý khách hàng một cách hiệu quả.

 KHÓA HỌC "SEO THỰC CHIẾN"
Hướng dẫn bạn cách tối ưu website, xây dựng nội dung hấp dẫn Google và tăng thứ hạng tìm kiếm vượt mặt đối thủ một cách dễ dàng.

 KHÓA HỌC "KHÁM PHÁ VÀ ỨNG DỤNG NLP"
Giúp bạn định hình tư duy làm việc của một người thành công, xóa bỏ những rào cản về mặt tâm lý, xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại 4.0 một cách hiệu quả.

 KHÓA HỌC "BÁN HÀNG KÊNH YOUTUBE"
Youtube không chỉ là kênh video giải trí mà ngày nay Youtube còn là một kênh bán hàng hiệu quả, chúng tôi sẽ giúp bạn cách bán hàng trên Youtube với tỷ lệ chốt đơn cao hằng tháng.

 KHÓA HỌC "KIẾM TIỀN KÊNH YOUTUBE"
Chuyên gia của AZ COACH sẽ hướng dẫn bạn cách tạo kênh và xây dựng nội dung kênh Youtube hấp dẫn tăng lượt đăng ký cao và kiếm thêm thu nhập từ những video nghìn lượt like.

 KHÓA HỌC "VIẾT BÀI CONTENT"
Bạn sẽ biết cách viết content một cách thu hút, tối ưu từ khóa chuẩn SEO một cách chuyên nghiệp để trở thành một CopyWriter với ngòi bút đỉnh cao chinh phục khách hàng.

🔺 NGOÀI NHỮNG LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ BẠN CÒN CÓ CƠ HỘI TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC KHÓA HỌC FACEBOOK BÁN HÀNG VÀ QUẢNG CÁO FACEBOOK CỦA AZ COACH TRONG THỜI GIAN SẮP TỚI.

🌿 Cập nhật ngay lịch khai giảng mới nhất của AZ COACH tại đây: https://azcoach.vn/lich-khai-giang/

----------------
AZ COACH
ĐƠN VỊ TIÊN PHONG ĐÀO TẠO MARKETING ONLINE - KHỞI NGHIỆP ONLINE TẠI CẦN THƠ
ĐẶC BIỆT TIÊN PHONG ỨNG DỤNG NLP VÀO MARKETING ONLINE TỪ NĂM 2011 ĐẾN NAY
https://www.facebook.com/seocantho/

----------------
Hotline: 0886.368.386
Zalo: 0886.368.386
📧Email: cskhazcoach@gmail.com
🏢Địa chỉ: Số 49, đường số 3, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét